phim han quoc, phim hàn, phim,Trang clip sex Tốt Nhất Cho Điện Thoại

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Gay cấn với bộ phim Bẫy tình hài hước

Điều này làm cho Nhã Hân- người tình của hắn nổi máu ghen tuông, định bắt tay với Ân để xử Sáu Long. Nào ngờ Sáu Long ra tay khử Ân trước, khống chế Thúy Hằng phải hợp tác với hắn.
Từ khi quen với Tấn Bình, Giao Linh không còn đơn độc trên con đường khẳng định ý chí và bản lĩnh của mình trước hàng loạt âm mưu của bọn Sáu Long. Từ việc vu khống cô hãm hại Thúy Hằng hư thai nhằm ngăn cản ông Nghiêm đồng ý giao tài sản thừa kế cho cô, đến việc cử sát thủ năm lần bảy lượt tấn công cô.
Và chính những tình huống hài ý nhị đã làm dịu đi sự khốc liệt của những mưu mô, toan tính
Dù rất giỏi võ nhưng Giao Linh không thể đề phòng hết được những tình huống bất ngờ, nếu không có sự chi viện kịp thời của Tấn Bình. Từ cảm kích đến yêu thương, Giao Linh đã âm thầm giúp đỡ Tấn Bình đầu tư vực dậy khách sạn Siêu Sao. Họ sát cánh bên nhau để khám phá ra bộ mặt gian xảo của Nhã Hân- người điều khiển cả Sáu Long, Ân và cả võ sư Mạnh bằng bẫy tình do chính cô ta giăng ra.
Tuy nhiên, Nhã Hân vẫn chưa phải là kẻ chủ mưu cuối cùng. Biết Nhã Hân có tình cảm với mình, dưới sự chỉ đạo của cơ quan điều tra, Tấn Bình liền sắp đặt một màn kịch để dẫn dụ con át chủ bài bước ra ánh sáng.
Xuyên suốt bộ phim là kịch tính dồn dập nhưng sau mỗi cao trào lại có những tình huống hài hước vui nhộn của bà Trúc- chủ nhà trọ đa tình, của gã Hinh- vừa sợ vợ vừa hám gái….
Bẫy tình là câu chuyện về những doanh nhân trẻ có ý chí và sự khát khao khẳng định mình. Cho dù phải đối mặt với những tham vọng đen tối của những kẻ vị kỷ đầy những thủ đoạn gian trá, họ vẫn luôn là người dành chiến thắng.
Lớn lên trong một gia đình khá giả, được thừa kế tài sản khổng lồ từ người mẹ đã khuất, Giao Linh (Thùy Trang), cô sinh viên năm cuối của đại học tài chính, ôm ấp nhiều hoài bão lớn lao khi cô chính thức trở thành thành viên hội đồng quản trị Cty đầu tư tài chính Nam Việt.
Họa vô đơn chí, sau khi gây hấn với bọn giang hồ bảo kê, Bình lại bị người anh rể tìm cách gây sự đuổi khéo ra khỏi nhà. Muốn giữ hòa khí cho gia đình chị gái, Bình chấp nhận yêu cầu của anh rể với điều kiện anh ta không được bán căn nhà kỷ niệm của cha mẹ anh. Lọt vào mắt xanh của bà Trúc - chủ nhà trọ đang hồi xuân, Bình được bà ngỏ lời muốn giúp đỡ nhưng anh từ chối.
Sau trận đòn trả thù của bọn đàn em Sáu Long, Bình phải nhập viện và được Chí Thông- người bạn thân, con trai của một đại gia bất động sản- chăm sóc tận tình. Biết được Chí Thông đang gặp khó khăn trong việc quản lý khách sạn- nhà hàng Siêu Sao; Bình nhận lời giúp Thông.
Không ngờ sự xuất hiện của anh trong vai trò quản lý khách sạn lại gây khó chịu cho Phượng Vân- vị hôn thê của Thông. Hóa ra, Phượng Vân cùng cha là ông Thạch đang giăng bẫy tình nhằm chiếm đoạt tài sản của Chí Thông. Phi vụ lớn sắp thành công thì Tấn Bình lại trở thành hiệp sĩ bảo vệ cho Thông.
Ngoài những cảnh hành động gây cấn, phim cũng không thiếu những cảnh nóng bốc lửa
Thiếu bản lĩnh, thiếu ý chí nhưng thừa nhu nhược và hưởng thụ, Chí Thông có lúc chiều ý vợ chưa cưới, hiểu lầm Tấn Bình nhưng anh vẫn kiên trì giúp bạn vực dậy khách sạn Siêu Sao đang rơi vào tình trạng phá sản. Đánh hơi được kế hoạch của Phượng Vân, gã Sáu Long lân la làm quen và dẫn dụ cô gái trẻ vào bẫy tình của hắn, nhằm “xẻ thịt” Chí Thông.
Hiện giờ, khối tài sản 500 tỷ đó đang được giao cho 3 người quản lý: ông Nghiêm - cha cô, ông Ân - cậu ruột cô và bà Cúc - mẹ nuôi của cô. Không chỉ muốn chiếm đoạt tài sản thừa kế của cô cháu gái, ông Ân còn muốn lừa cả ông anh rể bằng một âm mưu tinh vi.
Ông sắp đặt cho Thúy Hằng (Kim Dung) - người tình của mình trở thành vợ kế của ông Nghiêm, chia rẽ tình cảm cha con giữa ông Nghiêm và Giao Linh. Khi Thúy Hằng để lộ ý định muốn sinh con cho ông Nghiêm, đồng thời hối thúc ông đầu tư vào dự án bất động sản “ma” của Ân thì Giao Linh không thể nhún nhường được nữa.
Cô bắt đầu lên kế hoạch hành động đối phó với Thúy Hằng, khiến ông Nghiêm hiểu lầm cô nhiều hơn. Để giải tỏa căng thẳng, Giao Linh thường đến phòng tập võ của huấn luyện viên Mạnh - nơi cô có thể rèn luyên thể lực và ý chí, đây cũng là nơi cô gặp gỡ Tấn Bình (Thành Được), chàng trai sẽ song hành cùng cô suốt 30 tập phim.
Những cuộc đấu đá, những âm mưu gian xảo trải dài suốt 30 tập phim
Tuy nhiên, ông Ân chỉ là con cờ trong tay tên trùm Sáu Long và bọn đàn em khét tiếng giang hồ của gã như: Tỏn, Tùng, Tất cùi, Sơn sứt. Biết Ân mê cờ bạc như điếu đổ, Sáu Long giăng ra cái bẫy để dụ con bạc khát nước là ông Ân sang tận Campuchia đánh bạc.
Không từ bất cứ thủ đoạn nào, từ việc tống tiền con bạc như Ân đến việc ăn xén đồng tiền mồ hôi của những công nhân bốc vác nghèo khổ như Bảy; Sáu Long và đàn em cứ tiếp tục làm mưa làm gió nếu không có sự can thiệp của chàng “Lục Vân Tiên” Tấn Bình.
Cha mẹ mất sớm, không muốn trở thành gánh nặng cho anh rể và chị gái, Bình bươn chải làm thêm công việc bốc vác để trang trải cho việc học hành. Chàng cử nhân vừa tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh này không chỉ thể hiện tinh thần vượt khó mà còn sẵn sàng xả thân giúp đỡ người cô thế, hoạn nạn.
Vì đồng tiên, người ta có thể đánh đổi tất cả
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn, hài hước,Bẫy tình
Gay cấn với bộ phim Bẫy tình hài hước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét